รีเซต

“ยี่หวา ปรียากานต์” มาน้อยแต่มากด้วยการแสดง

“ยี่หวา ปรียากานต์” มาน้อยแต่มากด้วยการแสดง
ดาราเดลี่บันเทิง
19 ธันวาคม 2566 ( 10:30 )
91

ยี่หวา ปรียากานต์ มาน้อยแต่มากด้วยการแสดง

        เรียกว่าลาจอไปแล้วสำหรับละครฟีเว่อร์แห่งปี พรหมลิขิต สำหรับตอนจบก็มีวิจารณ์กันหลากหลายถึงการตัดต่อที่รวดเร็วทำให้แฟนละครถึงกับงงในความฉับไว

       แต่ที่ได้รับคำชมมากมายคือ ยี่หวา ปรียากานต์ ในบทแม่เรียม โดยมีคอมเมนต์ในไอจีและโซเชียลเอ็กซ์ของเธอว่า

      ชอบ ยี่หวา ปรียากานต์ตั้งแต่เรื่อง #กรงกรรม แสดงดี เวลาร้องไห้คือน่าสงสารสุดๆๆแต่ตอนจบมีความสุข

       พอมาเรื่อง #พรหมลิขิต มารับบทเป็น แม่เรียมบุตรสาวเจ้าเมืองสองแคว ก็ร้องไห้น่าสงสารมากแต่ตอนจบเศร้า

       คู่นี้ค้า...มาน้อยแต่มากด้วยการแสดง..แม่เรียมแสดงได้สุดมาก..พ่อเรืองกูตายค่ะเปลี่ยนบทพ่อริดได้ทั้งเรื่อง...แต่เขียนให้พ่อเรืองไม่ตายไม่ได้...โอเคถึงบทจะตัดไวนึกว่ารถไฟความเร็วสูง..แต่ขอชมแม่เรียมซักหน่อยน้องเล่นได้ดีมาก

      นอกจากนี้ยังมีการยกบทบาทของ เบลล่า ราณี ในบท แม่นายการะเกดเมืองสองแคว ซึ่งเป็นบทที่มีสีสันแต่ในละครไม่ได้นำเสนอหรือให้เบลล่าได้แสดงศักยภาพการแสดงออกมาให้เห็นเต็มที่

      โดยมีการทำสกูปขำขันรวมลุคแม่นายการะเกดเมืองสองแคว​ โดย cr RedPopCornnnn น่าสนใจมาก เขารวมบทบาทของแม่นายที่เด่นอาทิ

    “กูก็ลูกพระยานาหมื่น มึงจะให้กูเงียบปากรึ"แม่หญิงผู้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักตบสี่คุ้งน้ำ ถึงแม้จะโหดร้ายเยี่ยงนางเสือปานใด สิ่งที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยคือความงาม เอาเป็นว่า เรามาชมเธรดแฟชั่นแม่นายแก้เซ็งกันดีกว่าชาวไทย

ลุคถวายตัวเข้าเรือนท่านออกญา

ลุคเอาหมากปาหัวนังจันทร์วาด

ลุคแอบมองคุณพี่หมื่นให้น้ำไก่

ลุคกรี๊ดอัดหน้าคุณหญิงป้า

ลุคด่าอีผินอีแย้ม

ลุคกรองมาลัย

#พรหมลิขิตตอนจบ